Ai có thể tham gia dự án spotFIRE?

Bất kỳ ai có điện thoại thông minh hoặc máy tính và kết nối internet đều có thể tham gia. Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống ứng dụng spotFIRE, đăng ký và bắt đầu báo cáo các sự kiện cháy rừng và dữ liệu nhiên liệu rừng.

Việc tham gia rất đơn giản:

  • Tải xuống ứng dụng spotFIRE từ App Store hoặc Google Play.
  • Đăng ký tài khoản
  • Báo cáo bất kỳ sự kiện cháy rừng hoặc thông tin dữ liệu nhiên liệu nào thông qua ứng dụng.
  • Xem và tương tác với các báo cáo trên ứng dụng

Có, bạn có thể gửi dữ liệu từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu.

Các đóng góp dữ liệu của bạn được hiển thị trên bản đồ tương tác và bất kỳ ai cũng có thể xem. Dữ liệu thô chỉ có thể được xem bởi những người có quyền quản trị và được lưu trữ trên máy chủ của Nền tảng khoa học công dân SPOTTERON.

Dữ liệu cá nhân được bảo mật và không được chia sẻ với bên thứ ba.

Bạn có thể tìm thấy phần tổng quan trong phần Khám phá/ Cách thức hoạt động.

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh. Bạn cũng có thể tải lên một điểm bằng trình duyệt web của mình sau khi chụp ảnh quan sát của bạn tại hiện trường.

Có, thông tin cá nhân của bạn được bảo mật và riêng tư. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc bảo vệ dữ liệu nghiêm ngặt và không chia sẻ dữ liệu cá nhân với bên thứ ba.

Bạn vẫn có thể ghi lại cảnh tượng trên ứng dụng ngoại tuyến dưới dạng bản nháp và lưu dưới dạng điểm chờ. Sau khi bạn có quyền truy cập internet trở lại, bạn có thể kiểm tra lại và tải lên từ phần điểm chờ.

Sự tham gia của bạn giúp cải thiện hoạt động giám sát và ứng phó cháy rừng, góp phần bảo vệ an toàn cộng đồng và môi trường. Bạn cũng có thêm kiến ​​thức về hành vi và phòng ngừa cháy rừng.

Vui lòng liên hệ với nhóm dự án trong phần liên hệ nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần một sự hỗ trợ. Nhóm của chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể.